Thursday, February 14, 2008

PC Tambayan online!

I had just created my first blog. Pero bago ko simulan ang lahat, nais ko munang magpakilala sa inyo. Ako po si Lawrence Cabaluna, kasalukuyang nag-aaral ng Electronics and Communication Enginneering sa paaralang Xavier University Ateneo de Cagayan. I decided to start a blog for different purposes. Una, nais ko sana magbahagi and at the same time matuto sa inyo tungkol sa PC. wika nga nila, one way of learning is teaching. I'm very open for comments and sharing/insights. I'm really not into softwares but i'm eager to learn. Gusto ko sana magbahagi ng mga bago at mga presyo ng ibat-ibang parts ng PC; monitor, video card, motherboard, processor, ram, hard disk and optical disk. In a rapid world of technology, we will try to cope up as possible.

0 comments:

Powered By Blogger